กัลโช่ อาจเลื่อนยาวหลังจากโควิด-19 ระบาดหนัก

กัลโช่ อาจเลื่อนยาวหลังจากโควิด-19 ระบาดหนัก

กัลโช่

 

กัลโช่ เซเรีย อา ฟุตบอลลีกดังของประเทศอิตาลีประสบปัญหาหนักจากสถานการณ์การแพร่กระจายอย่างรวดเร็วของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ก่อนหน้านี้ทางสมาคมฟุตบอลของประเทศอิตาลี ได้ประกาศเลื่อนถึงวันที่ 3 เมษายน

อย่างที่พวกเราทุกคนพอทราบกันจากการตีข่าวของหลายๆสำนักว่า มีนักฟุตบอลในลีก เซเรีย อา ของประเทศอิตาลีนั้นมีนักฟุตบอลติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วหลายคน ซึ่งน่ะตอนนี้ได้มีการสรุปตัวเลขคร่าวๆแล้วถึง 11 คน คือ ทีมยูเวนตุส 1 คน ทีมฟิออเรนติน่า 3 คน และทีมซามโดเรีย 7 คน เลยทีเดียว

ล่าสุดได้มีการคาดการณ์ และประเมินสถานการณ์กันใหม่หลังจาก พบว่าอัตราการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสมีการแพร่กระจายที่เร็วมาก รวมถึงยังมีการแพร่ระบาดไปทั่วทั้งประเทศอิตาลีจากที่ประเมินกันว่าต้องใช้เวลาในการควบคุมประมาณ 1 เดือน และกลับมาแข่งขันกันใหม่ในวันที่ 4 เมษายน อาจต้องขยายเวลาระงับการแข่งขันเพิ่มออกไปอีกจนถึง 3 พฤษภาคมเลยกันเลยทีเดียว

สรุปรายงานผู้ติดเชื่อล่าสุดในประเทศอิตาลีนั้น มีผู้ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวนถึง 21,157 ราย ได้รับการรักษาหายแล้ว 1,966 ราย และเสียชีวิตจากเชื่อไวรัสโควิด-19 มากถึง 1,441 ราย

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ข่าวกีฬาวันนี้ พรีเมียร์ลีก กัลโช่ บุนเดสลีกา ลา ลีกา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยูโรปา ลีก ล่าสุด เว็บไซต์กีฬาอันดับ 1 ของคนไทย อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล sexybacara